Tổng quan về bộ sản phẩm AEC Collection của Autodesk

Bộ sản phẩm Kiến trúc – Kỹ thuật – Xây dựng (AEC Collection) của Autodesk đem đến cho các nhà kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thầu bộ công cụ tích hợp cho việc thiết kế tòa nhà, thiết kế cơ sở hạ tầng dân dụng và xây dựng, hỗ trợ triển khai công nghệ BIM (Mô hình thông tin công trình) vào dự án xuyên suốt quá trình từ giai đoạn thiết kế đến thi công.

Với các ưu điểm vượt trội, bộ sản phẩm Kiến trúc – Kỹ thuật – Xây dựng của Autodesk có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng dân dụng và hạ tầng kỹ thuật, cung cấp giải pháp toàn diện trong một bộ sản phẩm duy nhất:

  • Tạo các thiết kế cơ sở hạ tầng và tòa nhà chất lượng cao, hiệu suất cao bằng các công cụ thiết kế chi tiết và khái niệm.
  • Tối ưu hóa các dự án với các công cụ phân tích, thiết kế tổng hợp, hình ảnh hóa và mô phỏng tích hợp.
  • Cải thiện khả năng dự đoán tại hiện trường bằng các công cụ tối đa hóa khả năng xây dựng và điều phối dự án.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về một số sản phẩm có trong bộ sản phẩm Kiến trúc – Kỹ thuật – Xây dựng của Autodesk chính hãng tại Việt Nam.

Autodesk Revit

Phần mềm Autodesk Revit là phần mềm chuyên dụng cho việc thiết kế với công nghệ BIM, cho phép sử dụng các mô hình thông minh để hoạch định kế hoạch, thiết kế và xây dựng, quản lý tòa nhà và cơ sở hạ tầng. Revit hỗ trợ quá trình thiết kế đa chiều, tích hợp nhiều tính năng như:

  • Mô hình hóa các hình dạng, cấu trúc và hệ thống ở dạng 3D với độ chính xác cao và dễ dàng.
  • Hợp lý hóa tài liệu, cập nhật tức thì đối với bản vẽ, độ cao, lịch trình khi có sự thay đổi trong dự án.
  • Đẩy mạnh hiệu suất làm việc giữa các nhóm đa ngành thông qua môi trường làm việc thống nhất.

Autodesk Civil 3D

Phần mềm Autodesk Civil 3D ứng dụng công nghệ BIM trong ngành kỹ thuật dân dụng, tăng cường hiệu suất thiết kế và đẩy nhanh tiến độ công việc. Civil 3D hỗ trợ quá trình thiết kế cho nhiều loại hình dự án kỹ thuật dân dụng khác nhau, từ thiết kế đường bộ, đường sắt đến thiết kế đường ống cấp thoát nước. Ngoài ra, với tính năng mô phỏng và tối ưu hóa thiết kế, người dùng có thể đánh giá và thử nghiệm dự án ngay từ giai đoạn thiết kế, từ đó có thể thực hiện những điều chình cần thiết trước khi đưa vào quá trình xây dựng.

Autodesk Recap Pro

Phần mềm Recap Pro cho phép các kiến trúc sư và kỹ sư tái hiện lại không gian thực trong môi trường 3D một cách chân thực và chi tiết nhất. Với Recap Pro, người dùng có thể hiểu sâu hơn về đặc điểm và tình trạng của địa điểm thi công, qua đó giảm thiểu rủi ro trong quá trình thi công và sử dụng. Đặc biệt, Recap Pro kết hợp vô cùng hiệu quả với các công cụ thiết kế của Autodesk như Revit và Civil 3D, giúp nâng cao chất lượng và đảm bảo tiến độ của dự án.

Autodesk Navisworks

Phần mềm Autodesk Navisworks là phần mềm đánh giá dự án chuyên nghiệp, cho phép các chuyên gia kiến trúc, kỹ sư xây dựng tổng hợp các mô hình và dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau (AutoCAD, Revit, Infraworks, Sketchup,…) để kiểm soát tổng quát các kết quả của dự án. Navisworks giúp người dùng xác định và giải quyết các vấn đề xung đột trong bản thiết kế trước khi bắt đầu quá trình xây dựng, tiết kiệm thời gian thi công và chỉnh sửa sau này. Ngoài ra, với chức năng phân tích tiền xây dựng, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt số lượng vật liệu thi công từ bản thiết kế 2D hoặc 3D và xuất dữ liệu sang Excel nhằm phục vụ cho việc phân tích chuyên sâu.

Autodesk BIM Collaborate Pro

Phần mềm Autodesk BIM Collaborate Pro là phần mềm điều phối và cộng tác thiết kế dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Với Autodesk BIM Collaborate Pro, sự phối hợp giữa các nhóm thiết kế đa ngành trở nên mượt mà hơn bao giờ hết khi tất cả đều được thực hiện trên một nền tảng thống nhất với sự hỗ trợ của các công cụ tự động hóa mạnh mẽ. Tất cả dữ liệu thiết kế được thống nhất và tập hợp lại tại một nguồn dữ liệu duy nhất, giúp cho việc quản lý quyền truy cập và trực quan hóa các thay đổi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

Autodesk là tập đoàn phần mềm đa quốc gia của Mỹ và hiện là công ty phần mềm thiết kế lớn nhất thế giới. Vina Aspire là đại lý ủy quyền chính hãng của Autodesk tại Việt Nam, tham gia góp phần chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế, chế tạo và quản lý dự án tại Việt Nam.

Vina Aspire là công ty tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Website: www.vina-aspire.com

Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668

Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »