2022 02 – Hội thảo – Bảo mật cho hạ tầng mạng các Nhà máy Dầu khí: Rủi ro và Giải pháp

Cùng với những lợi ích của quá trình chuyển đổi số và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những nguy cơ khai thác tấn công vào mạng quản trị, vận hành của doanh nghiệp, nhà máy xuất hiện ngày càng nhiều. Gần đây nhất là cuộc tấn công vào hệ thống đường ống dẫn dầu Colonial Pipeline tại Mỹ, một trong những vụ tấn công mạng nghiêm trọng nhất trong lịch sử vào các cơ sở hạ tầng cung cấp nhiên liệu tại quốc gia này. Vina Aspire, hiểu rõ sự lo lắng của các doanh nghiệp, cho nên chúng tôi đã chuẩn bị 2 buổi webinar để đi sâu vào vấn đề này. Buổi webinar đầu tiền, chúng tôi sẽ đề cập đến việc làm thế nào để phát hiện và ngăn chặn những hiểm họa này. Hãy cùng tham gia buổi hội thảo trực tuyến của Vina Aspire để hiểu rõ về các rủi ro mà doanh nghiệp đang đối mặt và giải pháp để ngăn chặn một cách hiệu quả

Nội dung:

1. Hiểm họa, thách thức hiện tại đối với hạ tầng mạng nhà máy

2. Giải pháp chuyên dụng của Vina Aspire bảo vệ cho hạ tầng mạng nhà máy

3. Lợi ích mà Vina Aspire mang lại

4. Q&A

Đăng ký ngay tại: event@vina-aspire.com

Hãy like ngay trang fanpage của chúng tôi, để được cập nhật ngay khi chúng tôi gửi thư mời cho buổi webinar thứ 2 trong chuỗi webinar liên quan đến DarkSide – cuộc tấn công vào hệ thống đường ống dẫn dầu Colonial Pipeline tại Mỹ.

Vina Aspire Cyber Security | www.vina-aspire.com

Vina Aspire là nhà cung cấp các giải pháp và dịch vụ CNTT và An ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu tư vấn, xây dựng giải pháp và mua các sản phẩm, dịch vụ bảo mật chính hãng tại Việt Nam, vui lòng liên hệ Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Vina Aspire | www.vina-aspire.com


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »