Check Point giới thiệu các dịch vụ, tích hợp và công cụ mới tại Microsoft Inspire 2021

Mối quan hệ đối tác bền vững kéo dài hàng thập kỷ của Microsoft và Check Point Software Technologies không chỉ giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho công ty Check Point mà còn là công cụ tuyệt vời cho các đối tác khác của Microsoft. Sự kiện ảo Microsoft Inspire 2021 được tổ chức vào ngày 14-15 tháng 7 vừa qua có sự góp mặt của Check Point và thông qua mối quan hệ hợp tác này giúp tạo cơ hội cho các tổ chức tham gia mở rộng cơ hội tại Azure. Sự kiện này là nơi hoàn hảo để mọi người kết nối với nhau và tìm hiểu về những cải tiến mới để giúp đưa doanh nghiệp lên một tầm cao mới.

Check Point là thành viên sáng lập của Hiệp hội Bảo mật Thông Tin Microsoft (MISA) và quan hệ đối tác hai bên bao gồm bán hàng, tiếp thị và tích hợp kỹ thuật. Nhờ vào các yếu tố này, các khách hàng chung của cả hai tự tin áp dụng và sử dụng nhiều dịch vụ đám mây Azure một cách bảo mật và an toàn.

Để hỗ trợ tầm nhìn chiến lược của Microsoft về công việc hiện đại và bảo mật, Check Point đã giới thiệu các sự tích hợp về sáng tạo mới trong kỹ thuật, các sản phẩm và dịch vụ mới trên Azure Marketplace cũng như các công cụ mới để giúp các đối tác của Microsoft nâng cao mức độ tương tác với khách hàng của Azure.

Tích hợp mới trong kỹ thuật

Các giải pháp CloudGuard của Check Point tích hợp nguyên bản với hơn 50 dịch vụ và giải pháp bảo mật của Microsoft, bao gồm Azure Sentinel, Azure Security Center, Azure vWAN, Azure Stack, Azure Kubernetes Service, Microsoft Office 365, Microsoft Windows, Azure LogicApps và Azure Functions. Hai trong số những tích hợp gần đây nhất của Check Point đã được đang thảo luận tại Microsoft Inspire gồm có:

  • Dễ dàng tìm và triển khai các giải pháp Check Point CloudGuard trực tiếp từ bên trong các điều khiển của Azure Sentinel. Với khả năng tự động khắc phục các vấn đề bảo mật từ sách phát SOAR của Sentinel của CloudGuard, khách hàng có thể ngay lập tức giảm thiểu bề mặt tấn công của họ.
  • Thực hiện quyền truy cập có điều kiện và xác thực không cần mật khẩu với Truy cập an toàn từ xa Check Point VPN cùng Azure AD. Điều này cho phép quản trị viên triển khai các mô hình Zero-Trust để bảo vệ mạng và dữ liệu, truy cập chính sách “ít đặc quyền nhất” và tách biệt các nhiệm vụ.

Hai cải tiến này chỉ là minh họa cho một trong những cách mà giám đốc điều hành của Microsoft và các đối tác kênh có thể sử dụng để thúc đẩy việc sử dụng Azure an toàn hơn với các giải pháp Check Point.

Các giải pháp khác trên Marketplace

Trong năm ngoái, Check Point đã tăng gấp đôi số lượng các giải pháp được liệt kê trên Azure Marketplace. Trong đó Check Point CloudGuard Network Security và Check Point CloudGuard Posture Management đã đạt điều kiện MACC, điều này giúp khách hàng tự tin chuyển khối lượng công việc quan trọng lên đám mây dễ dàng hơn. Những ưu đãi này có thể giúp doanh nghiệp hỗ trợ khách hàng của mình trở nên thành công hơn trong việc sử dụng điện toán đám mây trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết về các giải pháp của Check Point cũng như tìm cho doanh nghiệp một giải pháp phù hợp với quy mô tổ chức, xin hãy liên hệ với Vina Aspire.

Vina Aspire là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, An ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao gồm đội ngũ những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu tư vấn, xây dựng giải pháp và mua các sản phẩm, dịch vụ của Check Point chính hãng tại Việt Nam, vui lòng liên hệ Vina Aspire theo thông tin sau: liên hệ Công ty TNHH Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 9 4400 4666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »