Vina Aspire tổ chức Hội thảo tư vấn giải pháp bảo mật, an ninh mạng cho Sun Group

Bà Bùi Thị Thanh Hương, CEO Sun Group

Ngày 22/2/2022, Vina Aspire đã tổ chức Hội thảo tư vấn giải pháp bảo mật, an ninh mạng cho Tập đoàn Sun Group, tại buổi hội thảo, các chuyên gia An ninh mạng đến từ Vina Aspire, Tập đoàn Sun Group cùng Chuyên gia đến từ CyberArk đã chia sẻ & trao đổi các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất Thế giới hiện nay được Gartner xếp hạng cao nhất.

Tập đoàn Sun Group là tập đoàn kinh doanh đa ngành của Việt Nam rất chú trọng quan tâm đến đầu tư công nghệ thông tin trong đó an ninh mạng, bảo mật, an toàn thông tin cũng được Lãnh đạo Tập đoàn rất chú trọng, được biết đến như Du lịch nghỉ dưỡng, Vui chơi giải trí, Bất động sản cao cấp và Đầu tư hạ tầng. Với 10 năm xây dậy và phát triển bởi những thế hệ trí tuệ, nhiệt huyết và yêu nước, Sun Group tự hào là tập toàn Việt Nam có những công trình đẳng cấp sánh ngang tầm quốc tế.

Vina Aspire là nhà tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com

Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »