Chương trình đào tạo IEC 62443

GIỚI THIỆU KHÓA ĐÀO TẠO IEC 62443

An ninh mạng công nghiệp ngày càng trở nên quan trọng đối với nhà sản xuất, nhà tích hợp và chủ sở hữu tài sản xử lý các hệ thống điều khiển và tự động hóa công nghiệp (IACS). Hệ thống hiện đại được kiểm soát cao bởi hệ thống phần mềm và kết nối với nhiều mạng. Các mô hình kinh doanh mới được giới thiệu dựa trên các dịch vụ đám mây và ngày càng áp dụng cách tiếp cận IoT. Các mô hình kinh doanh mới như vậy và mạng lưới rộng khắp đã làm tăng nguy cơ tấn công an ninh mạng, cần phải được giải quyết.

Tuy nhiên, đảm bảo an ninh mạng trong hoạt động công nghiệp không phải là một vấn đề kỹ thuật riêng mà có thể được giải quyết hoàn toàn bằng các thành phần kỹ thuật như tường lửa và trình quét vi rút. Yếu tố quyết định là liệu các nhân viên của nhà máy có hiểu biết đầy đủ về an ninh hay không để kịp thời phát hiện và giảm thiểu các mối đe dọa an ninh trong hoạt động hàng ngày của họ.

Vina Aspire cung cấp chương trình đào tạo IEC 62443 phù hợp với nhu cầu của ngành. Thông qua khóa đào tạo bảo mật CNTT công nghiệp có mục tiêu, bạn sẽ được trang bị năng lực cần thiết để thiết kế, bảo trì và vận hành các nhà máy của mình một cách an toàn và bảo mật.

Thời lượng: khóa học 2 ngày
Ngôn ngữ: tiếng anh

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC IEC 62443?

Tất cả nhân viên tham gia vào một hệ thống công nghiệp hiện đại hiện nay yêu cầu ít nhất kiến ​​thức cơ bản về CNTT và bảo mật OT để nhận ra các vấn đề bảo mật và không gây nguy hiểm cho các hoạt động công nghiệp thông qua hành vi của họ. Khóa đào tạo nâng cao nhận thức về bảo mật cho người tham gia bằng cách truyền đạt các mối đe dọa hiện có và các vectơ tấn công hiện tại.

Khóa học nền tảng IEC 62443 đã được thiết kế đặc biệt để cho phép nhân viên công nghiệp thực hiện các nguyên tắc bảo mật CNTT và OT quan trọng nhất để vận hành nhà máy an toàn.

Các chủ đề được đề cập trong khóa học này bao gồm:

• Giới thiệu về tự động hóa công nghiệp
• Tầm quan trọng của bảo mật thông tin
• Khái niệm cơ bản về an ninh mạng công nghiệp (giao thức, hệ thống, mật mã)
• An ninh mạng công nghiệp (miền, CNTT so với OT, IEC 62443)
• Luật và quy định (địa phương, trên toàn thế giới)
• Đánh giá mối đe dọa và rủi ro (phương pháp, kỹ thuật)
• Hệ thống và thiết kế sản phẩm (phòng thủ chuyên sâu, SDLC)
• Vận hành và bảo trì an toàn
• Bài tập và hỏi đáp

PHƯƠNG PHÁP HỌC KHÓA HỌC LÀ GÌ?
Những người tham gia sẽ học thông qua đóng vai, nghiên cứu tình huống, bài tập nhóm, kịch bản và thảo luận.

Giấy chứng nhận đã tham dự và khi vượt qua kỳ thi sẽ được cấp chứng chỉ.

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?
Khóa học này được thiết kế đặc biệt cho:

• Nhân viên vận hành
• Quản lý dự án và sản xuất
• Nhân sự phát triển sản phẩm
• Chuyên gia kỹ thuật
• Nhân viên nhà máy có thể phải đối phó với các khía cạnh an ninh

Vina Aspire là Công ty tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Với khát vọng vươn tới sự hoàn hảo, Vina Aspire luôn mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm bảo mật và an toàn thông tin tuyệt đối. Vina Aspire đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường và tham vọng sẽ trở thành một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu tại Đông Nam Á trong tương lai gần.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Website: www.vina-aspire.com
Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668


Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin

 


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »