Giải pháp F1Security được nhiều tổ chức/ doanh nghiệp tin dùng

An ninh thông tin là ngành cơ bản quan trọng nhất cho kỷ nguyên chuyển đổi kỹ thuật số. Theo một báo cáo mới nhất của Công ty nghiên cứu và tư vấn công nghệ thông tin Gartner (Hoa Kỳ), dự báo chi tiêu cho quản lý rủi ro và an ninh mạng trên toàn cầu sẽ tăng thêm 11,3% vào năm 2023.

F1Security cung cấp các giải pháp bảo mật web được phát triển bởi các chuyên gia tư vấn trong ngành về an ninh mạng. Hãng có một nhóm các giải pháp dựa trên web góp phần xây dựng môi trường web an toàn hơn khỏi bị tấn công thông qua tường lửa ứng dụng web, giải pháp phát hiện webshell, máy quét webshell và phát hiện giả mạo web. 

Giải pháp của F1Security có nhiều trường hợp sử dụng thực tế trong Chính phủ, Doanh nghiệp, Doanh nghiệp vừa và nhỏ cho đến MSSP/CSP/ISP.  F1Security vinh dự cung cấp dịch vụ bảo vệ ứng dụng web cho nhiều khách hàng lớn như KISA, Maru Internet và CJ O Shopping…

KISA là tổ chức con của Bộ Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc, cung cấp dịch vụ bảo mật web quốc gia ở cấp quốc gia bằng cách gia tăng mối đe dọa tấn công web và phát tán mã độc qua web. KISA chọn Giải pháp F1Security và Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D center) để cung cấp dịch vụ bảo mật web công khai từ năm 2017. KISA ký hợp đồng dịch vụ công cộng với F1Security như một dự án dịch vụ để nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như năng lực. F1 Security đã và đang tham gia vận hành hai loại dịch vụ bảo mật web công cộng: MCF (Malicious Code Finder/ Trình tìm mã độc hại) Service Biz. và SMEs Web Security Support (Hỗ trợ bảo mật web doanh nghiệp vừa và nhỏ) Biz.

KISA

Maru Internet là một công ty lưu trữ web và vận hành WebCastle (tường lửa ứng dụng web) và WMDS để bảo vệ các trang web của khách hàng. Maru Internet chọn từ các giải pháp của F1Security có thể được cài đặt trên máy chủ tại chỗ lẫn đám mây và có sẵn ở mức giá hợp lý.  F1Security cung cấp dịch vụ bảo mật web tích hợp cho khách hàng cuối quy mô lớn với giá cả phải chăng, cải thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao khả năng cạnh tranh dịch vụ của mình.

CJ O Shopping là kênh mua sắm tại nhà lớn đầu tiên của Hàn Quốc do Tập đoàn CJ thành lập vào tháng 3 năm 1995. Họ sử dụng WMDS của F1Security để theo dõi xem phần mềm độc hại có được phát tán qua trang web của mình hay không. Họ lựa chọn giải pháp của F1Security sao cho không can thiệp vào việc truy cập trang web do thời gian ngừng hoạt động của cơ sở hạ tầng của nhà cung cấp dịch vụ bảo mật web. F1Security cung cấp các dịch vụ bảo mật web tích hợp cho nhiều cửa hàng vừa và nhỏ trên thị trường mở chỉ trong ngân sách hạn chế.

CJ O Shopping

Với kinh nghiệm dày dặn của mình, F1Security hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trong lĩnh vực bảo mật web. F1Security sẽ cung cấp những giải pháp hiện đại, tân tiến bậc nhất cho khách hàng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp giải quyết triệt để vấn đề an ninh mạng.

Vina Aspire – đối tác ủy quyền chính hãng của F1 Security, là Công ty tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Website: www.vina-aspire.com

Tel: +84 9 4400 4666 | Fax: +84 28 3535 0668


Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »