Acronis Cyber Protect: Hiện đại hóa bảo mật và sao lưu với giải pháp tích hợp

Tổng quan

Tránh thời gian chết, mất dữ liệu và vi phạm bảo mật với chi phí thấp hơn

Acronis Cyber Protect giải pháp duy nhất tích hợp nguyên bản an ninh mạng, bảo vệ dữ liệu và quản lý nhằm bảo vệ các điểm cuối, hệ thống cũng như dữ liệu. Tính năng tích hợp và tự động cung cấp sự bảo vệ vô song nhằm tăng năng suất trong khi giảm TCO.

  • An ninh mạng thế hệ mới: Công cụ phát hiện hành vi dựa trên AI nâng cao để ngăn chặn tấn công zero-day
  • Sao lưu và phục hồi đáng tin cậy: Sao lưu toàn bộ hình ảnh và cấp độ tệp, khôi phục sau thảm họa và thu thập siêu dữ liệu để điều tra bảo mật
  • Quản lý bảo vệ tích hợp: Lọc URL, đánh giá lỗ hổng, quản lý bản vá và quản lý từ xa được tích hợp và tự động

Giảm thiểu sự cố và nâng cao năng suất

  • Loại bỏ sự phức tạp

Dòng sản phẩm bảo vệ điểm cuối truyền thống thiếu tích hợp và đòi hỏi nhiều thời gian hơn để quản lý như việc duy trì giấy phép, cài đặt các bản cập nhật và bản vá, xác minh tính tương thích sau khi cập nhật và quản lý nhiều chính sách bằng nhiều giao diện người dùng khác nhau.

Acronis Cyber Protect cung cấp một tác nhân, một giao diện quản lý và một giấy phép nhằm loại bỏ sự phức tạp và rủi ro liên quan đến các giải pháp không tích hợp.


  • Giảm thiểu tai nạn

Các giải pháp sao lưu và chống vi-rút truyền thống không thể bảo vệ doanh nghiệp khỏi các mối đe dọa mạng hiện đại. Các giải pháp chống phần mềm độc hại không tích hợp với sao lưu sẽ không thể khôi phục dữ liệu và thiếu khả năng phát hiện các mối đe dọa trong bản sao lưu thứ cấp của dữ liệu. Bản sao lưu không được tích hợp với phần mềm chống độc hại sẽ dễ bị tấn công bởi các dòng ransomware hiện đại, làm vô hiệu hóa và hỏng các bản sao lưu.

Với Acronis Cyber Protect, công cụ phát hiện mối đe dọa dựa trên AI sẽ tận dụng dữ liệu sao lưu để cải thiện tỷ lệ phát hiện và tránh tình trạng dương tính giả. Việc tích hợp chống phần mềm độc hại tiên tiến và sao lưu cho phép khôi phục tự động dữ liệu bị hỏng. Các bản sao lưu được bảo vệ chống lại các cuộc tấn công vào tác nhân và các tệp sao lưu, đảm bảo dữ liệu được sạch. Tính năng tự động phát hiện, ngăn chặn và khôi phục hợp lý hóa hoạt động – giảm cả số lượng cuộc gọi hỗ trợ và thời gian dành cho mỗi sự cố – giúp nhóm của bạn hoạt động hiệu quả hơn.

  • Tăng năng suất

Một chồng các giải pháp điểm cuối phức tạp, không tích hợp đòi hỏi nhiều thời gian hơn để tìm hiểu và hỗ trợ, đồng thời không được hưởng lợi từ tích hợp và tự động hóa.

Việc hợp nhất nhiều công nghệ bảo vệ thành một giải pháp không chỉ làm tăng độ tin cậy của nó mà còn giảm thời gian cần thiết để tìm hiểu, triển khai và duy trì giải pháp. Với Acronis Cyber Protect, bạn sẽ có được một giải pháp tích hợp giúp bảo vệ hoàn toàn khỏi các mối đe dọa ngày nay – cho phép bạn hợp lý hóa việc quản lý, cắt giảm thời gian quản trị không cần thiết và giảm TCO.

Đặc điểm

An ninh mạng

1. Chống phần mềm độc hại và chống vi-rút

Chủ động bảo vệ dữ liệu, ứng dụng và hệ thống của bạn khỏi các cuộc tấn công nâng cao ngày nay. Với Acronis Cyber Protect, bạn có được các chức năng mở rộng của Acronis Active Protection để bảo vệ dữ liệu của bạn trong thời gian thực bằng các công nghệ chống vi-rút hành vi và tĩnh dựa trên AI, chống phần mềm độc hại, chống ransomware và chống mã hóa.

2. Lọc và phân loại URL

Đạt được sự tuân thủ và tăng năng suất bằng cách ngăn chặn các cuộc tấn công từ các trang web độc hại. Với tính năng lọc URL nâng cao, bạn có thể kiểm soát quyền truy cập trang web thông qua bộ chặn HTTP/HTTPS, từ chối và cho phép danh sách URL cũng như phân tích trọng tải cho các URL độc hại.

Bảo vệ dữ liệu

1. Sao lưu tệp và đĩa-hình ảnh

Sao lưu các tệp riêng lẻ hoặc bảo vệ toàn bộ doanh nghiệp của bạn bằng cách sao lưu toàn bộ hệ thống dưới dạng một tệp duy nhất, đảm bảo khả năng khôi phục bare metal. Trong trường hợp xảy ra thảm họa dữ liệu, bạn có thể dễ dàng khôi phục tất cả thông tin sang phần cứng mới.

2. Bảo vệ dữ liệu liên tục

Đảm bảo người dùng không làm mất công việc đang thực hiện bằng cách xác định danh sách các ứng dụng quan trọng mà họ thường xuyên sử dụng. Tác nhân của Acronis giám sát mọi thay đổi được thực hiện trong các ứng dụng được liệt kê — bất kể người dùng lưu tệp ở đâu – và liên tục sao lưu tệp. Trong trường hợp hệ thống cần được định dạng lại, bạn có thể khôi phục dữ liệu từ bản sao lưu và áp dụng các thay đổi mới nhất để không bị mất dữ liệu.

Quản lý bảo vệ điểm cuối

1. Quản lý bản vá

Các bản vá và cập nhật phần mềm là điều cần thiết để đảm bảo môi trường kinh doanh và có thể sửa các lỗ hổng bảo mật đã biết trước khi chúng trở thành vấn đề. Với hỗ trợ quản lý bản vá cho Microsoft và phần mềm của bên thứ ba trên Windows, bạn có thể dễ dàng lên lịch hoặc triển khai thủ công các bản vá để giữ an toàn cho dữ liệu.

2. Bản vá lỗi không an toàn

Một bản vá hệ thống không tốt có thể khiến hệ thống không sử dụng được. Trước khi các bản vá mới nhất được triển khai, quá trình sao lưu hình ảnh tự động sẽ được thực hiện để bạn có thể dễ dàng khôi phục và khôi phục về trạng thái hoạt động nếu có sự cố.

Kết

Vina Aspire là nhà cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty TNHH Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com

Vina Aspire


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »