Hội thảo “Giải pháp cho môi trường làm việc kết hợp: tăng cường khả năng làm việc an toàn mọi lúc, mọi nơi”

Hybrid Work – Xu hướng làm việc kết hợp là một xu thế đang ngày càng phổ biến trong giai đoạn bình thường mới hiện nay và cả trong thời gian sắp tới. Đây là một cách tiếp cận trong đó trải nghiệm làm việc được thiết kế xoay quanh và dành cho nhân viên, trao quyền và hỗ trợ để mỗi người có thể chủ động và linh hoạt làm việc từ nhà, ở văn phòng hay ở bất cứ đâu, trong khi vẫn phát huy được hết thế mạnh mình, đảm bảo sự cộng tác liền mạch và nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.

Để hỗ trợ cho xu thế này và đảm bảo xây dựng một mô hình làm việc kết hợp hiệu quả, các tổ chức cần chuẩn bị sẵn sàng cho những yêu cầu mới về an ninh bảo mật, trong khi tiếp tục ngày càng đơn giản hóa và đồng nhất hệ thống IT của mình, với những giải pháp dựa trên nền tảng điện toán đám mây, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho từng nhân viên, và từ đó thúc đẩy những sự đổi mới.

Cisco Việt Nam xin trân trọng kính mời quý vị tham dự Hội thảo “Giải pháp cho môi trường làm việc kết hợp: tăng cường khả năng làm việc an toàn mọi lúc, mọi nơi với những chia sẻ từ các chuyên gia của Cisco về các giải pháp mới nhất về an ninh bảo mật và Cisco Meraki, giúp quý vị cho chiến lược xây dựng một mô hình làm việc kết hợp thành công trong thời gian tới.

09:30 – 11:30
Thứ Sáu, ngày 15.04.2022

  • 1. Văn phòng Cisco Hà Nội (Tầng 23 Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội) hoặc TP. Hồ Chí Minh (Tầng 9 Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Q.1, TP.HCMC)
  • 2. Trực tuyến qua Webex (Sau khi đăng ký tham dự, đường link webex sẽ gửi đến quý vị 01 ngày trước khi sự kiện diễn ra)
Chương trình
09:30  – 09:40 Đón tiếp và giới thiệu. Phát biểu khai mạc. | Welcome and Introduction. Opening Speech
09:40  – 10:35 Tăng cường khả năng làm việc từ xa an toàn với Cisco Secure Remote Worker và Demo | Empowering hybrid work with Secure Remote Worker and Demo
10:35 – 11:20 Định hình lại không gian làm việc của bạn với Cisco Meraki | Reimagine your workspace with Cisco Meraki
11:20 – 11:30 Hỏi đáp và Rút thăm may mắn. | Q&A and Lucky draw

ĐĂNG KÝ

Vina Aspire là đơn vị tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, An ninh mạng, bảo mật & an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668 | Website: www.vina-aspire.com

Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »