PURE STORAGE – Giải pháp lưu trữ cho Doanh nghiệp 8 năm liên tiếp đứng đầu GARTNER về giải pháp FLASH

PURE STORAGE ĐEM ĐẾN NHIỀU LỰA CHỌN CHO CÁC NHU CẦU KHÁC NHAU VỚI CHI PHÍ HỢP LÝ

Why Pure?

  1. Công nghệ Flash Storage vượt trội: Pure Storage đi tiên phong trong việc tích hợp chip nhớ Flash vào toàn bộ thiết bị lưu trữ. Pure Storage đem đến cho người dùng sự trải nghiệm về thiết bị lưu trữ All Flash từ những nhu cầu lưu trữ đơn giản đến những ứng dụng đòi hỏi tốc độ, hiệu suất cao. Với những phần mềm được phát triển độc quyền, đem đến một hiệu suất và độ ổn định cao nhất cho hệ thống All Flash, và giúp khả năng mở rộng không gian lưu trữ gần như vô tận.
  2. Tính năng Data Reduction độc quyền: Pure Storage hiện đang dẫn đầu về 5 công nghệ giúp tiết kiệm dung lượng lưu trữ lên đến hơn 50%. Với những công nghệ nổi trội tích hợp vào Pure Storage, đã đem đến hiệu quả thực tế đáng kinh ngạc đó là Pattern Removal, 512B Aligned, Variable Dedupe, Inline Compression, Deep Deduction, Copy Reduction.
  3. Tính năng Non-Discruptive thông minh: Pure Storage All_Flash với tính năng Non-Discruptive, việc cập nhật phần mềm, mở rộng, thay thế phần cứng không ảnh hưởng đến bất kì hoạt động nào cũng ứng dụng, dữ liệu và hiệu suất hoạt động. Không bị giới hạn gian hoặc yêu cầu chuyển đổi dữ liệu.
  4. Hỗ trợ hoàn toàn NVMe từ dòng nhỏ nhất: Mạch điều khiển NVMe (Non-Volatile Memory Express) ra đời thay cho AHCI để hoàn toàn loại bỏ các “nút cổ chai” vốn hạn chế tiềm năng thực sự của SSD. NVM Express (NVMe) chứa một giao diện mạch chủ điều khiển (host controller) hiệu năng cao dành cho các ổ cứng SSD có giao tiếp PCIe, cho phép cắm-và-chạy các SSD PCIe trên tất cả các nền tảng.
  5. Chính sách Evergreen Storage độc đáo: Với Evergreen – khách hàng đã từng dùng sản phẩm Pure Storage luôn được hỗ trợ tối đa cho việc nâng cấp, chuyển đổi dữ liệu và luôn được cập nhật công nghệ mới nhất trong suốt quá trình sử dụng đến 10 năm hoặc hơn nữa.
  6. Quản lý, vận hành qua Cloud SaaS: Pure Storage phát triển dịch vụ quản lý SaaS (Software as a Service), trên nền Web được gọi là Pure 1 giúp đơn giản hóa việc quản lý hệ thống của khách hàng. Giờ đây khách hàng có thể sử dụng các thiết bị di động ở bất cứ nơi đâu, để truy cập vào hệ thống Pure Storage để giám sát hoạt động của toàn bộ hễ thống.
  7. Giao diện quản lý dễ dàng, đơn giản: Với Pure Storage, một người quản trị dễ dàng quản lý hàng chục PB dữ liệu, hàng chục ARRAY Storage mà không gặp trở ngại hay khó khăn nào.
  8. Đáp ứng cho nhiều nhu cầu lưu trữ khác nhau: Với nền tảng lưu trữ All Flash, Pure storage phù hợp với tất cả các nhu cầu từ Tier1, Teir2 đến các ứng dụng đòi hỏi khắt khe về lưu trữ và vận hành như: Data, Server Virtualization, đến các hệ thống lớn Database như Oracle, SQL Server, và những hệ thống big Data như SAP, ERP, Splunk…
  9. Chuẩn giao tiếp NVMe: Pure Storage là hãng tiên phong ứng dụng chuẩn giao tiếp NVMe vào hệ thống Flash Storage, và với một số tính năng nổi trội kèm theo tích hợp cho phép Flash Storage có tốc độ nhanh nhất và ổn định nhất hiện nay. Và theo dự đoán đến năm 2019, NVMe sẽ vượt mặt SAS trở thành chuẩn giao tiếp phổ biến cho hệ thống lưu trữ Flash Storage.

Vina Aspire là công ty tư vấn, cung cấp các giải pháp, dịch vụ CNTT, an ninh mạng, bảo mật và an toàn thông tin tại Việt Nam. Đội ngũ của Vina Aspire gồm những chuyên gia, cộng tác viên giỏi, có trình độ, kinh nghiệm và uy tín cùng các nhà đầu tư, đối tác lớn trong và ngoài nước chung tay xây dựng.

Các Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu liên hệ Công ty Vina Aspire theo thông tin sau:

Email: info@vina-aspire.com | Website: www.vina-aspire.com
Tel: +84 944 004 666 | Fax: +84 28 3535 0668

Vina Aspire – Vững bảo mật, trọn niềm tin


Bài viết liên quan

About Us

Learn More

Vina Aspire is a leading Cyber Security & IT solution and service provider in Vietnam. Vina Aspire is built up by our excellent experts, collaborators with high-qualification and experiences and our international investors and partners. We have intellectual, ambitious people who are putting great effort to provide high quality products and services as well as creating values for customers and society.

may ao thun Kem sữa chua May o thun May o thun đồng phục Định cư Canada Dịch vụ kế ton trọn gi sản xuất đồ bộ
Translate »